''

Ngày 14 tháng 03 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Khoa học xã hội

Cập nhật lúc : 19:30 11/11/2018  

Kế hoạch năm 2018-2019

TRƯỜNG THCS PHONG MỸ

TỔ: SỬ - ĐỊA – GDCD – MỸ - NHẠC

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

 
   

 


Phong Mỹ, ngày 3 tháng 10 năm 2018

 

               

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Trường THCS Phong Mỹ;

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm học 2018-2019;

Tổ Sử – Địa – GDCD – Mỹ- Nhạc xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018 – 2019 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và chính quyền địa phương.

- Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân địa phương được nâng lên rỏ rệt, đa số phụ huynh quan tâm con mình nhiều hơn nên công tác giáo dục ở địa phương cũng gặp nhiều thuận lợi. Đây là điều kiện thuận lợi để trường vươn cao hơn, bay xa hơn trong sự nghiệp giáo dục của trường.

- Tổ có 07 giáo viên, đều đạt chuẩn và trên chuẩn (có 05 giáo viên có trình độ Đại học, 1giaos viên CĐSP, 1 giáo viên TCTTTV).

- Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong khó khăn, công tác.

- Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công việc và có kỉ luật lao động tốt, có nhiều sáng tạo trong công việc.

2. Khó khăn:

-Trình độ của học sinh không đồng đều nên việc sử dụng các phương pháp day học mới còn gặp nhiều khó khăn.

- Cơ sở vật chất của nhà trường còn thiếu, địa bàn dân cư rộng nên nhiều học sinh xa trường đi lại khó khăn.

II. Các chỉ tiêu chủ yếu.

1. Chỉ tiêu của tổ:

- 100% giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên trong đó 28% CS TĐCS

- Chất lượng bộ môn: Khá, Giỏi 65% trong đó Giỏi 16%  trở lên; Yếu <3%

- Học sinh giỏi cấp huyện: 03 giải: Văn Thị Kim Hương (2 giải), Diệp Văn Hà Giang (1 giải); phấn đấu có 1 giải học sinh giỏi cấp tỉnh. Phấn đấu có1-> 2 học sinh tham gia các hội thi đạt chỉ tiêu tối thiểu của Phòng quy định.

- Giáo viên tham gia thi GVDG, GVCN giỏi cấp trường đạt 80%. Phấn đấu có giáo viên tham gia và đạt kết quả cao trong tất cả các cuộc thi cấp trên tổ chức.

- Tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng và khoa học kĩ thuật các cấp: Phấn đấu đạt 1 giải cấp huyện và được tham gia dự thi cấp tỉnh

- Công tác thanh tra, kiểm tra, thao giảng dự giờ: 100% hồ sơ giáo viên xếp loại tốt, tiết dự giờ, thao giảng xếp loại khá trở lên

- Tham gia thi Nhân viên Thư viện giỏi: Cô Văn Thị Kim Quyên

2. Chỉ tiêu cá nhân: Giao chỉ tiêu cụ thể về chất lượng các mặt cho từng thành viên trong tổ (học lực, hạnh kiểm, công tác chủ nhiệm lớp, học sinh giỏi...)

a. Chất lượng bộ môn:

Stt

Lớp

Sĩ số

8 - 10

6.5 - 8

5 - 6.5

3.5 - 5

0 - 3.5

GV dạy

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Sử

6

105

23

21.9

41

39.1

38

36.2

3

2.8

 

 

Diệp Văn Hà Giang

7

91

25

27.5

33

36.3

31

34.1

2

2.2

 

 

Diệp Văn Hà Giang

8

87

24

27.6

31

35.6

30

34.5

2

2.3

 

 

Diệp Văn Hà Giang

9

90

17

18.9

33

36.7

38

42.2

2

2.2

 

 

Trần Văn Bảo

Địa

6

105

18

17,1

51

48,6

33

31,4

3

2,9

 

 

Văn Thị Kim Hương

7

91

17

18,7

45

49,5

27

29,7

2

2,1

 

 

Văn Thị Kim Hương

8

88

22

25

37

42

  27

30,7

2

2,3

 

 

Văn Thị Kim Hương

9

90

12

13,3

46

51,1

32

35,6

0

0

 

 

Văn Thị Kim Hương

GDCD

6

105

25

24

44

42

31

29

5

5

 

 

Hoàng Thị Nhi

7

91

23

25

39

43

27

29

2

3

 

 

Hoàng Thị Nhi

8

87

29

33

34

39

24

28

0

0

 

 

Hoàng Thị Nhi

9

90

25

28

45

50

20

22

0

0

 

 

Hoàng Thị Nhi

C Nghệ

6

35

16

46

11

31

8

23

0

0

 

 

Hoàng Thị Nhi

- Chất lượng bộ môn cuối năm môn Mỹ thuật(T.Thăng): cuối năm xếp loại đạt (Đ) 100% 

- Chất lượng bộ môn cuối năm môn Nhạc(T.Thành): cuối năm xếp loại đạt (Đ) 100% 

b. Chất lượng hai mặt giáo dục (đối với giáo viên làm chủ nhiệm)

TT

Lớp

GVCN

Sĩ số

 

Học lực

Hạnh kiểm

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Tốt

Khá

TB

1

6/3

Diệp Văn Hà Giang

35

SL

5

17

12

1

32

3

0

%

14.3

48.6

34.3

2.9

91.4

8.6

0

2

7/1

Đoàn Văn Thăng

31

SL

8

20

3

0

31

0

0

%

25.8

64.5

9.7

0

100

0

0

3

8/3

Phan Văn Thành

30

SL

5

10

15

0

25

5

0

%

16.7

33.3

50

0

83.3

16.7

0

4

9/2

Hoàng Thị Nhi

30

SL

2

13

15

0

22

6

2

%

7

43

50

0

73

20

7

III. Các nhiệm vụ và giải pháp.

1. Nhiệm vụ 1: Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên

- Đảm bảo sinh hoạt tổ chuyên môn 02 tuần một lần

- Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học nhằm giúp giáo viên có khả năng chủ động điều chỉnh nội dung, phương pháp dạy sao cho phù hợp với từng đối tượng học sinh, thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chuyên đề do nhà trường,  Phòng và Sở tổ chức

- Tích cực và có ý thức trong công tác tự bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn

- Dạy học tích hợp, liên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản theo Nghi quyết số 29-NQ/TW

- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học

- Thực hiện hiệu quả các hoạt động dự giờ, thao giảng và thi giáo viên dạy giỏi.

- Tổ trưởng, dự giờ giáo viên trong tổ chuyên môn ít nhất có 4 tiết dạy/giáo viên/năm; mỗi giáo viên thực hiện ít nhất 04 bài giảng có ứng dụng CNTT, dự giờ đồng nghiệp ít nhất 18 tiết/năm

- Tất cả giáo viên lập kế hoạch, tham gia bồi dưỡng thường xuyên theo KHBDTX-THCS ngày 20 tháng 09 năm 2018 của trường THCS Phong Mỹ, trình bày báo cáo trước tổ. Các thành viên trong tổ góp ý, nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của cá nhân. Tổ đánh giá, xếp loại, tổng hợp, báo cáo Trường trước ngày 10/04/2019

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới phương pháp dạy học theo chỉ đạo của ngành và đặc thù của các bộ môn; xây dựng và thực hiện kế hoạch, chương trình dạy học theo công văn số 206/PGD&ĐT-THCS ngày 22  tháng 8 năm 2016 của Phòng GD&ĐT Phong Điền 

* Đối với giáo viên bộ môn

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học tích cực, soạn giảng, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo, nâng cao năng lực tự học phù hợp với đặc điểm của học sinh, đặc biệt học sinh lớp 6 có sự thay đổi lớn trong phương pháp dạy giáo viên và phương pháp học của học sinh.

- Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học; dành nhiều thời gian trên lớp cho học sinh luyện tập, thực hành, trình bày, thảo luận, bảo vệ kết quả học tập của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.

- Tiếp tục thực hiện tốt việc sử dụng di sản văn hóa trong dạy học theo Hướng dẫn số 73/HD-BGDĐT-BVHTTDL ngày 16/01/2013 của liên Bộ GDĐT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Khuyến khích tổ chức, thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như: Văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; thí nghiệm - thực hành; ngày hội công nghệ thông tin; ngày hội vẽ tranh;… trên cơ sở tự nguyện của cha mẹ học sinh và học sinh, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý và nội dung học tập của học sinh trung học; tăng cường tính giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kĩ năng sống, bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và tinh hoa văn hóa thế giới.

- Về đổi mới phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá:

+ Chỉ đạo và tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề theo 4 mức độ: biết, hiểu, vận dụng thấp, vận dụng cao; coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.

+ Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập (bài viết, bài trình chiếu, video…). Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

+ Kết hợp một cách hợp lý giữa hình thức tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lý thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra; tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn; tăng cường ra các câu hỏi mở, gắn với thời sự quê hương, đất nước đối với các môn khoa học xã hội và nhân văn để học sinh được bày tỏ chính kiến của mình về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội.

- Soạn giảng bám sát chương trình giảm tải, chuẩn kiến thức kỹ năng, theo chủ đề dạy học

- Giáo viên soạn bài đúng, đủ và trước khi lên lớp một tuần

- Tăng cường giáo dục tình yêu quê hương, đất nước cho học sinh thông qua hoạt động dạy học tích hợp như: giáo dục biển đảo ở môn Địa lý; giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh thông qua bộ môn lịch sử, Giáo dục ATGT thông qua bộ môn GDCD…mỗi môn đăng kỹ từ 1 đến 2 tiết dạy học tích hợp có chất lượng, cụ thể:

STT

Giáo viên thực hiện

Bài/ Nội dung tích hợp

Lớp

Tiết

1

Văn Thị Kim Hương

Ứng dụng chủ đề tích hợp đơn môn để giúp học sinh lớp 6 tìm hiểu về "Các chuyểnđộng của Trái Đất và hệ quả "

6

 

9

2

Văn Thị Kim Hương

Bài 24: Biển và Đại Dương/ Giáo dục Biển đảo

6

30

3

Hoàng Thị Nhi

Bài 8: Siêng năng, kiên trì/ Tích hợp đạo đức Hồ Chí Minh

6

10

4

Hoàng Thị Nhi

Bài 20:Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam./Tích hợp ANQP: Liên hệ một số điều gắn với quốc phòng và an ninh để lồng ghép

8

29

5

Diệp Văn Hà Giang

Bài 17: Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (năm 40)/ Tích hợp nội môn: Kể chuyện lịch sử bằng tranh

6

19

6

Trần Văn Bảo

Bài 16: ĐCSVN ra đời/ Tích hợp tư tưởng HCM

9

20

 

 

7

Đoàn Văn Thăng

Bài 23: Vẽ tranh - Đề tài Ngày tết và mùa xuân/ Tích hợp :Phân tích để HS tưởng nhớ công ơn Bác Hồ . Thể hiện trong tranh ngày tết  và mùa  xuân.

6

 

23

 

 

8

Phan Văn Thành

Bài 12:

-Học hát: Bài Lí kéo chài

-Bài đọc thêm :Nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương/ Tích hợp về môi trường không khói thuốc lá

9

 

12

- Thực hiện giáo dục quốc phòng an ninh theo hướng dẫn Số: 01 /2017/TT-BGDĐT ngày 13 tháng 11 năm 2017 đối với bộ môn GDCD, Sử, Mỹ thuật...

* Đối với giáo viên chủ nhiệm

- Nắm chắc tình hình, hoàn cảnh mỗi học sinh từ đầu năm học đặc biệt là học sinh có nguy cơ bỏ học để có biện pháp giáo dục phù hợp

- Chú trọng giáo dục ý thức, nâng cao động cơ học tập cho học sinh

- Có biện pháp động viên, hỗ trợ kip thời mỗi khi học sinh gặp khó khăn

 3. Nhiệm vụ 3: Công tác thanh tra, kiểm tra và tổ chức các chủ đề dạy học

   - Tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả, xếp loại học sinh thực hiện theo thông tư 58

- Dự giờ, dự thao giảng 2 tiết/Gv/học kỳ

- Dự giờ đột xuất 1-2 tiết/Gv/năm

- Kiểm tra HSSS 100% GV 02 lần/học kỳ

- Thực hiện 2 chuyên đề trong năm học (mỗi học kỳ 1 chuyên đề)

* Đăng ký chuyên đề

TT

Giáo viên dạy minh họa

Tên chuyên đề

Thời gian thực hiện

Tuần

Tháng

1

Trần Văn Bảo

Dạy học tại nơi có di sản, tìm hiểu về lịch sử địa phương "Chiến khu Hòa Mỹ"

25

3

2

Văn Thị Kim Hương

Ứng dụng chủ đề tích hợp đơn môn để giúp học sinh lớp 6 tìm hiểu về "Các chuyểnđộng của Trái Đất và hệ quả "

9

 

10

- Kiểm tra toàn diện 04 giáo viên: cô Diệp Văn Hà Giang vào tháng 11/2018 và thầy Phan Văn Thành vào tháng 10/2018, thầy Đoàn Văn Thăng và cô Văn Thị Kim Hương vào tháng 3/2019

* Danh sách đăng ký dự giờ thao giảng

- Cô Hoàng Thị Nhi

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

GDCD 9

Bài 8: Năng động, sáng tạo

9

9

2

GDCD 9

Bài  10; Lý tưởng sống của thanh niên

14

14

3

GDCD 7

Bài  16: Quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo

29

29

4

GDCD 9

Bài  17: Nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc

32

32

- Cô Văn Thị Kim Hương

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

Địa lý 6

Chủ đề

9

9

2

Địa lý 6

Sự phân bố các lục địa và đại dương trên bề mặt TĐ

13

13

3

Địa lý 7

Châu Nam Cực - châu lục lạnh nhất thế giới

52

27

4

Địa lý 8

Lịch sử phát triển của tự nhiên Việt Nam

27

28

- Thầy Phan Văn Thành

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

ÂM NHẠC 6

TIẾT 7-Tập đọc nhạc : TĐN số 3
-Cách đánh nhịp 2/4
-Âm nhạc thường thức : Nhạc sĩ Văn Cao và bài hát Làng tôi

21

7

2

ÂM NHẠC 7

TIẾT 9 Học hát bài:Chúng em cần hòa bình

25

9

3

ÂM NHẠC 7

TIẾT 29-Ôn bài hát :Ca-chiu-sa
-Tập đọc nhạc:TĐN số 8

43

29

4

 

TIẾT 28-Học hát:Bài Ngôi nhà của chúng ta

49

28

- Thầy: Đoàn Văn Thăng

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

Mỹ Thuật 8

 Vẽ trang trí-Tạo dáng trang trí chậu cảnh

9

9

2

Mỹ Thuật 7

Vẽ Trang trí - Tạo dáng và trang trí lọ hoa

12

12

3

Mỹ Thuật 8

Vẽ tranh- vẽ tranh  cổ động

24

24

4

Mỹ Thuật 9

chủ đề: Thời trang và cuộc sống

31

31

- Cô: Diệp Văn Hà Giang

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

Lịch sử 6

Bài 12 : Nước Văn Lang

13

13

2

Lịch sử 7

Bài 15 : Sự phát triển kinh tế văn hóa thời Trần (tiết 1)

28

14

3

Lịch sử 7

Bài 20 : Nước Đại Việt Thời Lê Sơ (Tiết 1)

41

22

4

Lịch sử 6

Bài 23 : Các cuộc khởi nghĩa lớn trong các TK VII-IX

26

26

- Thầy: Trần Văn Bảo

TT

Môn/lớp

Bài dạy

Tiết

Tuần

1

Lịch sử 9

Bài 9: Nhật Bản

12

11

2

Lịch sử 9

Bài  12:  Những thành tựu chủ yếu của CMKHKT…

17

14

3

Lịch sử 9

Bài  25: Những năm đầu của cuộc kháng chiến

43

26

4

Lịch sử 9

Bài  27: Cuộc kháng chiến toàn quốc… kết thúc

54

28

*Đăng ký Đề tài KHKT và sáng tạo Thanh thiếu niên:

MÔN

LĨNH VỰC

TÊN ĐỀ TÀI KHOA HỌC

HỌC SINH THỰC HIỆN

GV HƯỚNG DẪN

Mỹ thuật

Mỹ thuật

Tái chế đồ dùng học tập thành các đồ vật tuyên truyền cổ động

Nguyễn thị Mỹ Hoa

Đoàn Văn Thăng

4. Nhiệm vụ 4: Tổ chức tham gia các hội thi và bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém

- Tất cả các giáo viên đều tham gia dự thi và đạt giáo viên giỏi cấp trường và các hội thi khác do nhà trường và cấp trên tổ chức

- Các giáo viên dạy bộ môn Sử, Địa, lớp 8 và lớp 9 phải có đội tuyển tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, có kế hoạch cụ thể về thời gian, địa điểm, nội dung bồi dưỡng; Các giáo viên dạy bộ môn Mỹ thuật, Nhạc phải thành lập đội tuyển tham gia các cuộc thi như tiếng hát hoa phượng đỏ, vẽ tranh về vườn trường mơ ước... do trường và cấp trên tổ chức.

STT

GIÁO VIÊN ĐĂNG KÝ

BD HSG KHỐI

CHỈ TIÊU

CẤP HUYỆN

CHỈ TIÊU

CẤP TỈNH

1

Văn Thị Kim Hương

Địa khối 8,9

2

1

2

Diệp Văn Hà Giang

Lịch sử khối 8

1

 

3

Trần Văn Bảo

Lịch sử khối 9

1

 

- Giáo viên đứng lớp chịu trách nhiệm phụ đạo học sinh yếu do bộ môn lớp mình phụ trách bằng hình thức tích hợp trong tiết dạy hoặc thực hiện ngoài giờ, lập danh sách học sinh không theo kịp chương trình, theo dõi báo cáo tình hình học tập của học sinh cho Tổ trưởng và Lãnh đạo trường để tổ chức phối hợp với cha mẹ học sinh

            IV. Lịch trình công tác trong năm học:

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

Ghi chú

Tháng 9/18

 

 - Dạy và học theo TKB

-  Khai giảng năm học

-  Làm kế hoạch cá nhân và Thảo luận xây dựng kế hoạch của tổ.

-  Kiểm tra HSSS toàn tổ

- Sinh hoạt chuyên môn

- Dự hội nghị CBNVVC, Công đoàn

- Dự giờ thao giảng: Thầy Thăng

-Cả tổ

-Cả tổ

-TT

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

Tháng 10/18

 

- Dạy và học theo TKB

- Bồi dưỡng HSG.

- Dự giờ thao giảng: Thầy Thành; cô Nhi, cô Hương

- Sinh hoạt chuyên môn.

- Dự tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

- Thực hiện chuyên đề Dạy học tích hợp liên môn: Ứng dụng chủ đề tích hợp đơn môn để giúp học sinh lớp 6 tìm hiểu về "Các chuyểnđộng của Trái Đất và hệ quả "

- Kiểm tra HSSS toàn tổ

-Cả tổ

 -GV được phân công

-Cả tổ

-Cả tổ

- Cô Hương

TT, TP

-Cả tổ

Tháng 11/18

 

- Dạy và học

- Dự giờ thao giảng: Cô Nhi, thầy Thăng, cô Giang, cô Hương, thầy Bảo

- Sinh hoạt chuyên môn

- Phối hợp chi đoàn, Liên Đội tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp

- Tham gia tọa đàm ngày 20-11

- Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

Tháng 12/18

 

- Thi đua dạy và học chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam và ngày quốc phòng toàn dân 22/12.

- Thực hiện chuyên đề: Dạy học tại nơi có di sản, tìm hiểu về lịch sử địa phương "Chiến khu Hòa Mỹ"

- Kiểm tra HSSS toàn tổ

- Sinh hoạt chuyên môn

- Ra đề cương, ôn tập HK1

- Coi thi, chấm thi

-Cả tổ

-Thầy Bảo

-Tổ trưởng

-Cả tổ

- Giáo viên

-GV dược phân công

-Cả tổ

Theo lịch

Tháng 01/19

 

- Dạy và học

- Bình xét thi đua HKI

- Sơ kết KH 1.

- Dạy TKB học kỳ II

-Cả tổ

Tháng 02/19

 

- Tổ chức dạy học và các hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày thành lập Đảng 03/02/1930, ngày thầy thuốc 27/02.

- Dự giờ thao giảng: thầy Bảo, cô Giang, thầy Thành

- Kiểm tra HSSS lần 3

- Sinh hoạt chuyên môn

-Tham gia họp phụ huynh báo cáo kết quả học tập học kỳ I

-Cả tổ

- Cả tổ

-TT, TP

- Cả tổ

- GVCN

- Cả tổ

Tháng 3/19

- Dạy và học chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS HCM 26/03

- Tham gia cắm trại và liên hoan văn nghệ chào mừng 26/3

- Dự giờ thao giảng : cô Hương; cô Nhi, thầy Thăng

- Thi HSG cấp Huyện

- Thực hiện chuyên đề

-Cả tổ

-GVCN

-Cả tổ

-GV không chủ nhiệm

Tháng 4/19

 

- Dạy và học

- Thi HSG cấp Tỉnh

- Dự giờ thao giảng: cô Nhi, thầy Bảo, cô Giang, thầy Thành

- Sinh hoạt chuyên môn lần 4

- Đánh giá kết quả BDTX

- Ôn tập, Kiểm tra học kỳ II

- Coi, chấm thi kỳ II

- Cả tổ

- GV được phân công

-Cả tổ

-TT, TP

-Cả tổ

-GV được phân công

Tháng 5/19

 

- Nộp các báo cáo chất lượng cuối năm

- Họp xét,