Thông báo GV làm lại bản Đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp mới (Gấp)
Cập nhật lúc : 11:45 07/06/2016
Phụ lục 2
(Thay thế Phụ lục 2 đánh giá chuẩn nghề nghiệp GV trung học theo TT 30/2009/TT-BGDĐT)
Sở/ Phòng GD-ĐT ...........................................
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN,CỦA HIỆU TRƯỞNG
Trường: .......................................................... Năm học: .......................................
Tổ chuyên môn: ......................................................................................................
Họ và tên giáo viên được đánh giá: ........................................................................
Môn học được phân công giảng dạy: .....................................................................
1. Đánh giá, xếp loại của tổ chuyên môn:
(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí |
Điểm đạt được |
Ghi chú |
|||
1 |
2 |
3 |
4 |
|
|
* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên |
|
|
|
|
|
+ tc 1. Phẩm chất chính trị |
|
|
|
|
|
+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 3. Ứng xử với học sinh |
|
|
|
|
|
+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 5. Lối sống, tác phong |
|
|
|
|
|
* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
* TC 3. Năng lực dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập |
|
|
|
|
|
+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh |
|
|
|
|
|
* TC 4. Năng lực giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 17. Giáo dục qua môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng |
|
|
|
|
|
+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh |
|
|
|
|
|
* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng |
|
|
|
|
|
+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện |
|
|
|
|
|
+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục |
|
|
|
|
|
- Số tiêu chí đạt mức tương ứng |
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm của mỗi mức |
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm:
- Xếp loại:
2. Đánh giá chung của tổ chuyên môn:
a) Những điểm mạnh:
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
b) Những điểm yếu:
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
d) Ý kiến bảo lưu của giáo viên được đánh giá:
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
(Tổ trưởng chuyên môn đọc lại để toàn tổ thông qua)
|
Ngày.... tháng...... năm ...... Tổ trưởng chuyên môn (Ký và ghi họ, tên) |
3. Xếp loại và ý kiến của hiệu trưởng
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
- ...............................................................................................................................
|
Ngày ...... tháng ...... năm ........ Hiệu trưởng (ký và đóng dấu)
|
Bản quyền thuộc Trường THCS Phong Mỹ
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thcs-pmy.phongdien.thuathienhue.edu.vn/